icon-search.png

Bí quyết chọn bikini cho nàng " lép vế "

09/01/2022

Đừng tưởng rằng vòng một lép vế sẽ khó lựa chọn bikini, P2P Bikini có rất nhiều gợi ý tuyệt vời cho cô nàng đây.

Những tips chọn bikini cho cô nàng có vòng một khiêm tốn vừa đẹp vừa có thể che được khuyết điểm mà vẫn không kém phần thu hút.

  • Bikini có gọng

Trang phục bikini có gọng là một trợ thủ đắc lực cho cô nàng có vòng một khiêm tốn nhưng vẫn muốn khoe nét đầy đặn của cơ thể. Nhờ sự hỗ trợ của gọng đấy phối hợp cùng dây cột qua cổ hoặc hai dây, kéo hai bầu ngực lại gần nhau tạo cảm giác đầy đặn cho vòng một. Những thiết kế này thường có thêm phần đệm mút cũng là phương án nhanh chóng và rõ rệt nhất giúp “ gia tăng “ vòng một.

 

  • Bikini với phần áo quây

Một bộ bikini với phần áo quây cũng là một gợi ý không tồi để tạo "ảo giác" vòng một đầy đặn; kết hợp thêm một chút bèo nhún, xếp tầng ở phần ngực sẽ là gợi ý hấp dẫn để các cô gái tạo điểm nhấn giúp vòng một gợi cảm hơn, đồng thời cũng là lựa chọn số 1 cho vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu và còn đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng.

 

  • Bikini dạng yếm

Dành cho những cô nàng không thích sự hở hang. Một bộ bikini với phần áo yếm sẽ tạo cảm giác vòng 1 một trông đầy đặn hơn với phần áo cách điệu theo lối cổ yếm ngày xưa, vừa kín đáo lại rất gợi cảm. Ngoài ra bikini cổ yếm rất linh hoạt, có thể phối được rất nhiều phong cách khác nhau. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích vẻ đẹp quyến rũ hoặc dễ thương mà không phụ thuộc vào kích cỡ ngực.

 

  • Bikini cổ chữ V

Đồ bơi có cổ áo xẻ sâu là "vũ khí quyến rũ" của những nàng có vòng một khiêm tốn. Ngoài ra, kiểu đồ bơi này cũng rất thích hợp với những ai muốn che đi vòng hai kém thon gọn. Kiểu đồ bơi với phần ngực xẻ sâu chữ V còn đem lại hiệu ứng tây hơn với các cô nàng có vòng một khiêm tốn.

 

  • Bikini lệch vai

Mẫu bikini lệc vai thời thượng, sang trọng làm bật lên đường cong cơ thể, giúp thu hút mọi sự chú ý vào đôi vai trần thon thả mà quên mất đi vòng một khiêm tốn. Dù sở hữu vóc dáng thế nào, bạn cũng đều có thể tỏa sáng với kiểu bikini vừa gợi cảm “chết người” lại đầy kín đáo này.

 

  • Bikini tam giác

Bikini tam giác được xem là mẫu đồ bơi “ quốc dân “ bởi nó phù hợp với tất cả các loại vóc dáng. Tuy nhiên, thiết kế đồ bơi khá sexy này lại có phần phù hợp hơn cả đối với những cô nàng có vòng một nhỏ nhắn vì có thể che chắn “sương sương” bầu ngực, để lộ những khoảng hở gợi cảm, gọn gàng.

 

  • Màu sắc và họa tiết

Nên chọn những tông màu sáng và rực rỡ sẽ phù hợp hơn với mùa hè và còn làm bật lên đường cong cơ thể.

 

Họa tiết tươi sáng nhiều màu hoặc họa tiết caro cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp vòng một trông tròn đầy mà không tạo cảm giác bức bí, khó chịu.

 

P2P Bikini chúc các nàng chọn được bộ đồ bơi ưng ý và phù hợp với mình nhé !!

 

 

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện