icon-search.png

Bí quyết cho những cô nàng âu lo về vòng 2

05/01/2022
Mỗi cô nàng đều sẽ có một bộ bikini phù hợp với mình, thế nên đừng cảm thấy tự ti về khuyết điểm trên cơ thể, bạn vẫn có thể mặc một bộ bikini thật đẹp có thể che đi những gì cần che và phô ra những nét đẹp của riêng bạn. Hãy để P2P Bikini giúp các cô nàng lựa chọn những gì phù hợp nhất cho riêng mình nhé !
Những cô nàng âu lo về vòng 2, đừng bỏ qua những gợi ý tuyệt vời này.
  • Đồ bơi liền mảnh khoét cổ chữ V
Đồ bơi cổ chữ V là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có vòng eo to và vòng 1 nở nang. Bằng việc khoe ưu điểm vòng 1 sẽ giúp mọi sự chú ý tập trung nơi đây mà bỏ quên vòng eo “ bánh mì “. Thiết kế này còn giúp tôn lên vẻ sexy, quyến rũ và giúp khoe dáng tối đa.

  • Đồ bơi liền mảnh có phần nhún
Đồ bơi liền mảnh là một sự lựa chọn khá được yêu thích với các cô nàng có vòng 2 hơi quá khổ, được thiết kế ôm sát tạo nên đường cong cơ thể quyến rũ. Đặc biệt nên chọn đồ bơi sao cho phần bụng được may dạng xếp nếp gân chạy ngang hoặc chạy dọc, tạo hiệu ứng giấu bụng tối đa.

  • Tankini
Là phiên bản “ ngoan hiền “ của bikini với thiết kế hai mảnh nhưng vô cùng kín đáo. Phần áo dài và xòe sẽ giúp che chắn vòng 2 quá khổ, tạo sự tự tin cho các cô nàng mũm mĩm. Dù không quyến rũ như những mẫu bikini khác nhưng vẫn nhận được nhiều sự ưu ái vì khả năng che khuyết điểm hoàn hảo.

  • Đồ bơi hai mảnh lưng cao
Bikini lưng cao đích thị là chân ái của các cô nàng, mẫu đồ bơi này không chỉ phù hợp với các cô nàng “ mình dây “ mà còn là cứu tinh của những cô nàng béo bụng.
Phần cạp cao qua rốn sẽ giấu đi mỡ thừa, tạo cảm giác thon gọn cho vòng 2 nở nang.

  • Tips chọn màu sắc và họa tiết
Màu đen basic hoặc những tông màu tối và trầm sẽ giúp thân hình trông thon gọn hơn.

Những mẫu bikini kẻ sọc cũng là một sự lựa chọn tốt bởi có khả năng đánh lừa thị giác người đối diện.

Giờ những cô nàng có vòng 2 hơi quá khổ có thể tự tin diện bikini khi đi biển rồi đúng không nào ? Chúc các cô nàng chọn được chiếc bikini phù hợp với bản thân !!

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện