icon-search.png

Bí quyết chọn bikini cho mẹ " bỉm sữa "

13/01/2022

Cách phối bikini cho mẹ bỉm sữa tự tin thả dáng, không e dè khuyết điểm

Sau khi sinh con, phái đẹp thường phải đối mặt với nhiều vấn đề về vóc dáng. Tuy nhiên cũng đừng nên quá lo lắng bởi P2P Bikini sẽ gợi ý những cách phối bikini cho các mẹ bỉm sữa tự tin khoe dáng không kém gì hồi con gái nha.

  1. Bikini cạp cao

Những vết rạn da sau sinh khiến các mẹ bỉm sữa mất tự tin khi diện bikini. Vậy bikini cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng. Phần cạp cao qua rốn sẽ che đi mỡ thừa và cả phần da xấu xí. Thiết kế hai mảnh với quần cạp cao vừa có thể che được khuyết điểm rạn da và béo bụng vừa có thể tôn lên phần gợi cảm, cuốn hút.  Khi diện bikini cạp cao với màu sắc tươi sáng trông các cô nàng cũng trẻ trung và cuốn hút hơn nhiều. 

  1. Monokini

Monokini hay còn gọi là đồ bơi một mảnh đích thực là một mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ của các mẹ bỉm sữa. Ưu điểm của loại đồ bơi này là có thể che toàn bộ phần cần che trên cơ thể các nàng. Thiết kế ôm sát còn giúp cơ thể có đường cong và thêm gọn gàng hơn.

Các cô nàng có thể chọn kiểu đồ bơi xẻ cổ chữ V sẽ giúp tôn lên vẻ quyến rũ hết nấc.

Hoặc có thể diện chiếc bikini cut-out lưng để khoe trọn tấm lưng mượt mà làm điểm nhấn.

  1. Bikini có phần bèo nhún

Bikin bèo nhún không chỉ tăng thêm phần điệu đà, nữ tính mà còn có khả năng giấu dáng khéo léo. Trong trường hợp mẹ bỉm sữa sở hữu thân hình hơi mũm mĩm, hãy lựa chọn những bộ bikini có chi tiết bèo nhún để che bớt vòng hai quá khổ hay vòng một quá đầy đặn.

Chúc các mẹ bỉm sữa tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình !

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện