icon-search.png

Bí quyết chọn bikini cho mẹ bầu

14/01/2022

Bơi lội trong thời gian thai kỳ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mẹ và bé như thư giãn tinh thần, giúp xương khớp khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên có một điều khiến mẹ bầu kém tự tin khi diện bikini đó là phần da bị rạn kém duyên ở phần bụng. P2P Bikini có một số gợi ý giúp mẹ bầu có thể tự tin và thoải mái khi bơi lội mà không phải quan ngại về vấn đề trên cơ thể mình.

1. Monokini che khuyết điểm

Monokini hay còn gọi là đồ bơi một mảnh với lợi thế che khuyết điểm. Nhiều mẹ bầu ngần ngại khi diện bikini do có phần da bị rạn ở bụng, vì thế, một bộ đồ bơi một mảnh sẽ là cứu cánh cho các mẹ bầu có thể tự tin diện bikini mà không sợ người khác thấy vết rạn của mình.

2. Bikini hai mảnh cho mẹ bầu sỡ hữu dáng đẹp

Với những mẹ bầu muốn khoe bụng thì nên sở hữu ngay cho mình một bộ bikini hai mảnh. Lợi thế lớn khi diện bikini hai mảnh đó là mang lại sự thoải mái cho mẹ bầu vì không gò bó phần bụng, giúp các mẹ có thể tự do bơi mà không bị bó buộc quá nhiều. 

 

3. Đồ đi biển

Để đi dạo biển hay đi du lịch, các mẹ bầu có thể lựa chọn những set lưới vừa có thể che bụng bầu, vừa có thể khoe lưng quyến rũ. Áo lưới cột dây điều chỉnh theo cỡ người, quần lưng thun co giãn nhẹ nhàng giúp các mẹ bầu có thể mặc một cách thoải mái nhất.

 

4. Màu sắc

Vì khi mang thai tâm trạng của các mẹ bầu thường rất thất thường, dễ buồn chán, do đó nên chọn những bộ bikini có màu sắc tươi sáng, rực rỡ sẽ giúp tâm trạng của các mẹ bầu cải thiện rất nhiều, mang hiệu ứng tốt tới bé, đồng thời còn giúp phần nhìn trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

 

Qua những chia sẻ trên, P2P Bikini hy vọng mang đến được những thông tin bổ ích và có thể giúp các mẹ bầu tự tin chọn được cho mình bộ bikini như ý !

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện