icon-search.png

SaPa - 2 ngày 1 đêm

12/01/2022

Đây là review về chuyến đi Sapa 2 ngày 1 đêm của bọn mình 2 tuần trước. Sapa mùa nào cũng đẹp, xách balô và lên Sapa ngay thôi các bạn ơi, hên thì còn thấy tuyết nữa đó!

1. Di chuyển bằng gì ?

Từ Hà Nội đến Sapa bạn có thể chọn đi xe khách hoặc tàu hỏa đều được

Bọn mình đi nhóm 4 nên chọn di chuyển bằng tàu hỏa, mua đứt 1 khoang giường nằm cho thoải mái và riêng tư. Tàu chạy từ 10h đêm đến gần 6h sáng hôm sau đến nơi. Giá 450k/người

Trước khi lên tàu, anh soát vé có hỏi bọn mình là đã thuê xe đi từ ga đến Sapa chưa nên bọn mình đặt luôn với anh ý, cho số điện thoại và sáng hôm sau lúc ra khỏi tàu là có người liên lạc với bọn mình luôn. Giá là 50k mỗi người thanh toán khi đến Sapa nhé. Nếu chưa có xe thì bạn có thể đi bus hoặc bắt xe ở ngoài cửa ga, ra ngay ngoài cửa là có nhiều xe lắm. Nói địa chỉ chỗ ở là họ sẽ đưa mình đến đó luôn nhé, không cần mất thêm tiền taxi.

Từ Sapa về Hà Nội thì mình đi bằng xe khách. Vé đặt luôn ở resort giá 220k/1 chiều hoặc 400k/2 chiều cho bạn nào đi đến Sapa bằng xe khách nha.

Tại Sapa, bọn mình đều di chuyển bằng xe máy, thuê tại resort với giá 100k/xe số chưa bao gồm tiền xăng.

2. Ở đâu ?

Bọn mình ở Sapa Jade Hill, ở đây là một khu resort, theo cảm quan của mình là cực kỳ tuyệt vời!

Decor và view siêu đẹp, nhân viên siêu ngầu và nhiệt tình lại gần trung tâm luôn ạ. À ở đây còn có em chó rất xinh và quấn người nữa.

Chưa bao giờ lên Sapa mà mình thấy có cảm giác yên bình như ở đây!!

☑️ Thức dậy trong căn phòng mái cọ ấm áp, thơm mộc mộc một mùi thông do toàn bộ phần mái, sàn, trần đều ốp ván thông gai nhẵn nhụi. Không cần lò sưởi như Nest Villa nhưng sao ấm cúng khác lạ bởi một màu gỗ xưa xưa nguyên bản. Vách kính ban công sát giường để nằm trong phòng hay bình yên tựa ghế ngoài ban công cũng ngập tràn một biển mây phía trước.

☑️ Ngâm lá người Dao Đỏ trong bồn gỗ pơ mu và ngắm thung lũng Mường Hoa qua khung cửa kính.

☑️ Đạp xe trên con đường núi ngoằn ngoèo với một bên là vách dương xỉ nguyên sơ, một bên là mênh mông biển mây gần chạm bàn tay.

☑️ Hay đơn giản là ngắm nhìn những căn bungalow cọ trong sương khi chiều tối lên đèn, lung linh như một ngôi làng cổ tích gần xa ẩn hiện.

Bạn nên đặt trước 1 2 tuần nhé vì ở đây không rộng nên dễ full phòng lắm. Sapa Jade Hill có cả cho thuê xe máy và đặt vé xe khách luôn nha.

Hôm mình đi mải chơi nên không chụp đc nhiều ảnh đẹp, dưới đây là ảnh của một anh bạn đi cách đây vài tháng, đăng lên review cho mn 😃

Cre : Dương Dương

Ghiền Du Lịch

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện