Phan Thiết - Xách balo lên và đi

10/01/2022

Balô trên vai ta cầm lái...🛵💨

- Local : Phan Thiết - Bàu Trắng 📍📍📍

🚗

...Mình di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến TP Phan Thiết đoạn đường 200km khoảng hơn 3 tiếng rưởi , tối ngủ lại Khách sạn ở trung tâm 300k/đêm ( mình ghé Khách sạn Y Bon số 10 Cao Thắng ) ở trung tâm TP giá có thể giao động từ 250 đến 300 cho 1 đêm cho 2 người.

😆😆😆 ( từ 17h30 đến 20h45)

...Tối ăn Mì Quảng ngon cực tại số 657 Trần Hưng Đạo , TP Phan Thiết , giá 30k/tô nhé bạn. ngon lắm

🌤😋👍🏻

...Sáng thứ 7 , 6h30 ăn sáng bánh canh chả cá tại tp Phan Thiết giá 20k/tô , ngọt và ngon keke. ( Sau đó nhớ mua nước suối theo để giải khát nha , vào kdl giá cao hơn )

Rồi bắt đầu di chuyển đi Bàu Trắng , dọc đường có đi ngang bãi Đá Ông Địa và Đồi Cát Bay , có thể ghé gửi xe và chụp ảnh 👻📸 ( không mất phí) và bãi Đá Ông Địa buổi chiều ra ngắm hoàng hôn và tắm được luôn.

...Ra đến Bàu Trắng thì mất phí 15k/ng vé vào cổng , để có thể tham quan , còn muốn di chuyển lên Đồi Cát Trắng có thể thuê xe Jeep 600k/20-30p đi lòng vòng tham quan ( cảnh rất đẹp nhưng chi phí hơi cao nên mình chọn ngắm cảnh thay vì thuê xe đi lòng vòng 😋) ở khu này có bán nước và đồ ăn nhé.

...🛣 chạy lên cách kdl Bàu Trắng 12km bạn gặp 2 chiếc xe tải con bán nước bên đường , view này bao sống ảo luôn , cho mọi ng chụp tha hồ ( riêng mình thấy xe nằm bên phía biển đẹp hơn bên phía đồi ^^ , ảnh mình có chụp bên dưới) , ở đây có thể ăn vặt và uốn nước , giá cũng rẻ nên mọi ng tuỳ ý nhé.

...Trưa , thời tiết khá nóng và gió nhiều , di chuyển bạn nhớ mặc như Ninja để skin care nhé ^^ 🌤

Ăn trưa tại siêu thị Coopmart PT , để tránh nắng keke , cơm ngon và mát mẻ.

...Chiều , bạn có thể ra bãi Đá Ông Địa cách tp Phan Thiết 8km , ở đây ngắm hoàng hôn và tắm biển kết hợp ăn vặt luôn . khá là chill . chi phí 50k/ng thui à..

...Sau 9h tối thì có thể đi quán Coffee view biển nếu thích.

...Xăng xe 🚗 150k cho xe honda👍🏻😋

...Mình đi phượt 2 ng , nên chi phí tính trong ngày rơi vào khoảng 600k/ng cả ăn uốn và ngủ nghỉ trong ngày..👻🎶

• Rừng Dương

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện