icon-search.png

Nha Trang - Điệp Sơn

30/12/2021

 Nha Trang - Điệp Sơn,  

  Mình có tham khảo nhiều về review đi Điệp Sơn từ TP Nha Trang. Rồi cuối cùng mình chọn đi theo tour để không bị lơ ngơ bò ngơ.

Mình mua tour giá 540k bao gồm đưa đón, vé cano, ăn uống trên đảo Điệp Sơn luôn.

Thời gian: 8h đến 16h.

- 8h bên công ty du lịch đón mình tại Tp xong sau đó di chuyển đến bến thuyền cano là 10h, sau đó chúng mình được di chuyển thẳng đến Điệp Sơn

- 10h30p cập bến Điệp Sơn. Mọi người sẽ được tự do tham quan chụp ảnh ở khu vực Điệp Sơn tới 11h30 sẽ dùng cơm tại đảo.

- 12h30p chúng mình trở lại đất liền, và di chuyển đến biển Dốc Lết, một bải biển cực kỳ đẹp.( mình sẽ up ảnh check in tại đây sau nha)

-15h mọi người lên xe và quay trở về với TP Nha Trang.

——-

Điệp Sơn là một cụm gồm 3 đảo bé. Ở đây có con đường cát nối liền từ các đảo lại với nhau, cũng tuỳ vào mùa mà có thể lượng nước biển cao thấp để làm rõ con đường cát đó. Điệp Sơn mọi thứ rất là hoang sơ, mọi dịch vụ đều hạn chế. Nhưng con người ở đây chân thật. Cả cụm đảo hình như có tầm trên dưới 100 hộ dân.

Mọi người chú ý rằng khi đi qua con đường cát này hãy nhớ mang theo giầy, dép để không bị trầy chân nhé, mình không rõ về vấn đề này. Nên mình bị toác chân đến tận bây giờ vẫn còn đau vì đi dưới nước biển gặp rất nhiều san hô và đá cứng và sắc bén.

Vấn đề về Rác: đúng là một vấn đề muôn thủa, mình có đi qua một hòn đảo trong khu Điệp Sơn thì thấy rất nhiều rác, mình nghĩ là rác từ nơi khác dạt vào. Chứ mọi người đi du lịch qua đây bên tour cũng nhắc, cũng tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường. ( Cũng sẽ có khách thải rác, nhưng không nên đổ lỗi hoàn toàn cho khách du lịch)

Bữa ăn tại đảo khá đầy đủ, và đủ chất để tiếp tục một hành trình cho buổi chiều.

——-

Cre: Lưu Anh Tuấn

#yango

Ghiền Du Lịch

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện