Đà Nẵng - Nơi phải đến một lần trong đời

04/01/2022

Ngày 1:

🔸8h sáng bọn mình ăn sáng uống cafe ở quán ALACARTE COFEE. Quán có view sang trọng, lại từ trên cao nhìn ra biển Mỹ Khê. Đề xuất của mình là đầm trắng để có ảnh ảo tung chảo nhé.

🔸11h bọn mình di chuyển từ Đà Nẵng ra Hội An.

Các bạn có thể bắt grab từ Đà Nắng - Hội An để tiết kiệm chi phí, mình đi chi phí là 330k.

Đồ ăn vặt ở đây cũng đa dạng và rất ngon. Giá không quá đắt.

Vì bọn mình đã đi HỘI AN nhiều lần, nên ko chụp choẹt nhiều, chỉ đi dạo ăn uống, chụp hình ở Faifo cofee.

- Bạn nào chưa đi thì Nên ở lại HỘI AN một đêm vì buổi tối ở đây rất vui, cổ kính và lãng mạn nè

- Nhớ đừng bỏ qua món nước Mót nha các bạn ơi. Đến đây mà không thử thì hơi phí rồi.

- 5h Chiều bọn mình di chuyển từ hội an về lại Đà Nẵng.

ℕ𝕘𝕒̀𝕪 𝟚:

🔸 Sáng đó Bọn mình ăn sáng món mì quãng ếch ở Bếp Trang. Món này ngon và lạ, mình cũng khá thích thú khi ăn ở đây.

Sau đó chạy dọc đường bờ biển bán đảo SƠN TRÀ sống ảo. Ở đây phải nói là cảnh đẹp lung linh. Mình cũng nghiện sống ảo nên ghé ở đây thì thích thôi rồi. Các bạn có thể xem độ ảo hình bên dưới nha

10h bọn mình di chuyển lên BÀ NÀ HILL

GIÁ vé 750k - đi cáp treo khoảng 30ph, đường đi từ cổng đến cáp treo rất xa, bánh bèo nhớ mang giày thấp nha vì di chuyển nhìu lắm đấy.

😰Nhớ mang đồ ấm để mặc vì trên đây không khí rất là lạnh.

Trên đây gồm : Cầu vàng, làng Pháp , vườn Le JadinD’ Amour, Hầm rượu ,bảo tàng tượng sáp- sống ảo thì tung chảo nha, ngoài ra còn có công viên Fantasy với nhiều trò chơi mạo hiểm, có cả trò chơi 3D, 4D

Bọn mình ăn uống luôn trên này, theo mình thấy thì giá hơi đắt nhưng rất đa dạng❤️

Đến chiều, bọn mình lại di chuyển về Đà Nẵng .

Vì bọn mình đi ĐÀ NẴNG nhiều lần rồi nên không đi hết các điểm ở đây.

Ngoài ra ở Đà Nẵng bạn có thể đi thêm những nơi như:Cầu rồng, cầu tình yêu, cầu sông Hàn, Chùa linh ứng, Làng gốm Thanh Hà,Ngũ hành Sơn, đỉnh bàn cờ

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́: Các địa điểm di chuyển ở Đà Nẵng rất xa bạn có thể thuê xe máy để đi Tiết kiệm chi phí ( 150k/ngày)

Nhớ ghé quán Mậu ăn bánh tráng da đầu heo rất ngon và quán cũng có từ rất lâu đời

Ăn uống ở Đà Nẵng không quá đắt hải sản cũng rất tươi ngon.

Thấy nhiều bạn hay hỏi quần áo mình mua ở đâu nên mình chia sẻ luôn nhé. Toàn bộ quần áo và phụ kiện mình thuê bên Tiệm Thanh Xuân. Các bạn có thể tham khảo: https://www.facebook.com/thuevaydulich

#đànang #vietnamoi

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ nhé

Cre : Sally Ngoc Yen

Ghiền Du Lịch

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện