icon-search.png

Đà Nẵng - Làng Vân

03/01/2022

Làng Vân - Đà Nẵng,

 

 Là một ngôi làng nhỏ nằm nép dưới chân đèo Hải Vân, biệt lập với thành phố Đà Nẵng. Trước đây, Làng Vân là nơi trú ngụ của một bộ phận người bị bệnh phong. Sau khi bệnh phong có thuốc chữa, dân làng trở về hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời, Làng Vân trở thành một vẻ đẹp “bí ẩn” kích thích ham muốn khám phá của nhiều người.

Vì Làng Vân nằm biệt lập với thành phố Đà Nẵng, vì vậy bạn sẽ không thể tìm mua được gì khi đã đến đây. Cho nên, chúng tôi phải mua sẵn và mang theo những vật dụng, đồ dùng, đồ ăn cần thiết.

Chúng tôi chọn đường bộ để tiếp cận Làng Vân , hầu hết quãng đường đều là đường núi, bạn phải leo trèo thường xuyên và đi liên tục trong thời gian khá dài, chính vì vậy bạn mang đồ càng ít thì đi càng khỏe.Chúng tôi mất 45p vượt rung đế đến nơi

Để chuyến đi thêm thú vị, thì nên có nấu nướng. Đối với món nào cần nấu nướng thì cứ chế biến, ướp gia vị trước hết ở nhà. Đến nơi chỉ cần nấu/ nướng chín lên. Bạn có thể chọn làm món thịt nướng thơm ngon, nấu cháo vịt,… Bạn nên mua thêm bánh mỳ, mỳ sandwich và mỳ gói, khoai lang hoặc mực/ cá khô để mang theo. Dụng cụ cần mang theo nồi, thùng lạnh để bảo quản thức ăn và chứa đá. Ngoài ra, còn có dao, gia vị, vỉ nướng (nếu cần).

Lều, tấm bạc, nước uống, bật lửa, đèn pin (mỗi người một cái),… Đặc biệt, phải có thuốc chống muỗi vì về đêm trời tuy lạnh nhưng muỗi ở Làng Vân nhiều lắm bạn nhé!

IG: imhenry__

#YANGO

Ghiền Du Lịch

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện