icon-search.png

Buôn Mê Thuột - Tiểu BaLi

15/01/2022

Bỏ phố lên núi ở homestay hot nhất Buôn Mê Thuột

 - Homestay dù ở miền núi nhưng được ví là tiểu Bali Việt Nam nhưng với cá nhân mình thì vẫn cảm nhận được đây là homestay chất Việt, mang hương vị rừng núi và là nơi check-in thú vị nếu bạn đang tìm một nơi lưu trú ở Buôn Mê Thuột.

Lee's house nhìn chung có vibe mộc mạc, tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên núi rừng nên không tạo cảm giác ngột ngạt với bê tông, cốt thép mà đa số được xây dựng bằng vật liệu gỗ, mây, tre.

5 căn nhỏ được trải đều trên sườn đồi xanh mát, kiến trúc bungalow cũng có phần hiện đại để tạo tối đa sự thoải mái cho du khách. Xung quanh trồng nhiều cây cối và cũng nằm ở vị trí vắng vẻ nên càng tạo cảm giác yên tĩnh. Phòng ốc thì theo mình cũng vừa đủ, tiện nghi, có bồn tắm và view đẹp.

Nhưng đáng nói nhất ở Lee's house chính là hồ bơi ngoài trời sang chảnh. Kế bên là căn nhà bằng tre, nhìn không kiêng cố cho lắm nhưng lại là điểm nhấn để du khách chụp ảnh sống ảo.

Lee's house còn có nhiều góc sống ảo khá đẹp dành cho các bạn trẻ. Ai đi rồi cho xin ít review nha, chưa đi Buôn Mê bao giờ nên cũng muốn tìm mấy homestay xinh xắn mốt có dịp sẽ ở thử.

#cre: Nguyễn Thảo Thiên Thanh

#st097

#ghiendulich

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện