icon-search.png

Buôn Mê Thuột - Dấu ấn Tây Nguyên

15/01/2022

 Những điểm đến mang dấu ấn Tây Nguyên ở Buôn Mê Thuột

 - 👉 EAKAO

 Khu du lịch hồ Ea kao là điểm đến mới được khai trương vào ngày 19/10/2019 tại Đắk Lắk. Sở hữu cảnh quan tươi đẹp và nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn,đây là một trong những điểm được các du khách có gia đình rất thích ghé thăm.

Để di chuyển đến khu du lịch, từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, du khách chạy xe theo đường quốc lộ 14 khoảng 4km, rẽ trái và đi thêm 8km nữa cho tới khi gặp ngã ba Y Wang, hỏi đường để vào khu du lịch.

Giá vé: 30k/người

👉 CHÙA SẮC TỨ KHẢI ĐOAN

Tọa lạc tại số 117 đường Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (hay còn được gọi là chùa Lớn). Đây cũng là một trong những điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích vì kiến trúc độc đáo và vị trí rất tiện di chuyển.

👉 BẢO TÀNG CÀ PHÊ

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Giá vào cổng: 75k/người tham quan phía trên, 100k/người tham quan luôn cả tầng hầm, 150k/người trọn gói tham quan

Gửi xe: Free

👉 BUÔN ĐÔN

Buôn Đôn nằm ở rìa phía tây tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng hơn 40km. Giá vé vào cổng tầm 40k/người. Nơi đây còn vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ. Theo mình nếu đến Buôn Ma Thuột nên đi nơi đây để hiểu rõ hơn về cảnh sắc và thiên nhiên nơi này.

Thuê đồ dân tộc: 50k/ bộ, chụp ảnh lấy liền 25k/1 tấm.

Gởi xe gần đó: 10k/xe

👉 TROH BƯ

Vườn Troh Bư - Buôn Đôn nằm ở địa phận buôn Niêng, cách Buôn Ma Thuột 10 km về phía tây đoạn Km8,5 đường tỉnh lộ 1 (Nguyễn Thị Định) theo hướng đi Buôn Đôn. Nơi đây mới cải tạo lại nên cảnh sắc khá đẹp và thoáng mát. Nơi đây có suối, có hồ, có cầu treo và cả nhà sàn.

Giá vé: 35k/ người.

Gởi xe: 10k/xe

>> Nên đi TROH BƯ và BUÔN ĐÔN cùng ngày vì 2 nơi này cùng đường

👉 ĐƯỜNG SÁCH CÀ PHÊ BMT

Địa chỉ: hẻm số 2 đường Phan Chu Trinh kéo ra đến đường Nguyễn Tất Thành (phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) – phía sau Nhà Thờ Chính tòa Buôn Ma Thuột khoảng 100m.

Gởi xe: 5k/xe

👉 THÁC DRAY NUR

Thác Dray Nur nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột 25 km đi theo quốc lộ 14, qua thủy điện Buôn Kuốp‎ gần 3km. Đường đi khá xấu các bạn nên chạy chậm vì có nhiều khúc cua trên đường đèo. Đi vào thác này các bạn có thể đi thêm 2km chỗ đường rẻ vào thác Dray nur là đến thác Gia Long.

Giá vé: 30k/người

👉 SUỐI ONG

Khu du lịch Suối Ong cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 6km. Tính từ Ngã Sáu Buôn Ma Thuột (trung tâm thành phố), bạn mất khoảng 15 phút đi thẳng theo Quốc lộ 14 là đến nơi.

Ở đây có rất nhiều khu tham quan và khám phá: Hồ Cá Koi, khu vườn mê cung, núi đá nhân tạo, đường hoa, ngôi nhà 3D (có phụ phí khi vào đây), khu hồ bơi trẻ em

Giá vé: 30k/người

Cre: Tuyết Mơ

Ghiền du lịch - YAN Go

#ghiendulichyango

Bài viết nổi bật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện